Tây Du Ký Online - Đại chiến Mỹ Hầu Vương

Hình ảnh trong game Tây Du Ký Online

Tây Du Ký Online là tuyệt phẩm game Mobile được đánh giá sẽ tạo thành xu hướng trong những tháng cuối năm 2013. Các game thủ sẽ được gặp lại "Lục Tiểu Linh Đồng", thầy trò Đường Tăng, trải qua 81 kiếp nạn và các thách thức khác để đến được đất Phật.

 hoặc soạn tin: TAI vlgame 367568 gửi 8075

Với 3 chủng tộc: Thần Tộc – Ma Tộc – Yêu Tộc. Mỗi tộc có mạnh yếu, kỹ năng khác nhau, bạn phải tính toán hợp lý khi đưa vào đội hình chiến đấu và cách thức xây dựng nhân vật để mang đến hiệu quả cao nhất. Đây là điều làm cho các game RPG đánh theo lượt không bao giờ bị nhàm chán.

Đặc biệt, Tây Du Ký Online có thể sử dụng trên tất cả các dòng máy Java và Android. Hình ảnh chân thật, đồ họa 2D đảm bảo hình ảnh sắc nét trên mọi thiết bị Mobile.

Tây Du Ký cũng tích hợp các hệ thống Bang Hội, Giáo Phái để người chơi có thể tương tác với nhau nhiều hơn. Khi Bang Hội phát triển vững mạnh, người chơi có thể tham gia các trận Đại Chiến giữa thần ma, các chiến trường để tăng uy danh và danh vọng của bang hội.

 hoặc soạn tin: TAI vlgame 367568 gửi 8075

Với những điểm hấp dẫn cả về nội dung lẫn gameplay, Tây Du Ký Online sẽ là món ăn tinh thần có giá trị dành cho các game thủ gạo cội. Thử sức mình cùng Tây Du Ký Online ngay lúc này nhé!

0 nhận xét: